Tuesday, March 28, 2017

Khuôn mặt bạn trông sẽ trẻ đẹp hơn 10 tuổi với công thức BAKING SODA và dầu dừa

Phương pháp điều trị tự nhiên này có khả năng làm sạch các lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen và mụn trứng cá, giảm khả năng nhìn thấy các nếp nhăn và làm da mặt sít chặt hơn. Hơn nữa, nó cũng làm cho khuôn mặt mượt mà, mềm mại hơn, và sạch hơn.



Muối nở (Baking soda)
Baking soda là thành phần đa năng và là một sản phẩm thay thế mạnh mẽ cho các sản phẩm thương mại có chứa hóa chất. Nó cũng là một chất khử mùi có nhiều lợi ích cho răng, da, tóc và mặt. Baking soda còn được biết là làm cân bằng độ pH của da.

Dầu dừa (Coconut oil)
Khi nói đến dầu dừa, nó được xem là một loại thực phẩm siêu giàu có khả năng kháng khuẩn, hồi phục, giữ ẩm và sự kết hợp tuyệt vời của các axit béo có lợi cho sức khoẻ. (Xem thêm nhiều công dụng của dầu dừa ở đây)

Khi hai thành phần này được kết hợp, chúng tạo ra một loại thuốc xịt tuyệt vời giúp tẩy tế bào chết da và loại bỏ các vấn đề về da.

Đây là công thức:


-          -2 muỗng canh dầu dừa nguyên chất

-         - Một thìa Baking soda

Chuẩn bị: Trộn đều các nguyên liệu cho đến khi bạn có được một hỗn hợp đồng nhất.

Áp dụng: Áp dụng nó lên vùng da bị ảnh hưởng và để nó hoạt động trong 5 phút. Sau đó, rửa mặt với nước ấm và massage sau đó mặt.

Trong một thời gian ngắn, bạn sẽ trông trẻ hơn 10 tuổi.


---theo http://www.healthtipsportal.com---


P/s: Tham khảo thêm Backing soda tại đây


Công dụng tuyệt vời của Backing Soda trong việc chữa trị Ung thư:


Tiến sĩ bác sĩ chuyên khoa người Ý Tullio Simoncini tuyên bố đã thành công trong điều trị khối u ung thư bằng cách sử dụng dung dịch Baking Soda tiêm vào một khối u hoặc mạch máu chọn lọc.

Theo đó, điều trị ung thư phải là một liều liên tục mạnh mẽ với chu kỳ không bị gián đoạn kéo dài ít nhất 7 – 8 ngày.

"Nói chung một khối u có kích thước hoảng 2-3-4 cm sẽ bắt đầu giảm kích thước từ ngày thứ ba đến ngày thứ tư, và tan rã từ ngày thứ 4 và 5.Tuy nhiên, uống trực tiếp Baking Soda hoặc thông qua bình phun hoặc tiêm tĩnh mạch có thể đạt được kết quả tích cực chỉ trong một số khối u. Còn khối u não hoặc xương thì phương pháp này chưa thật sự hiệu quả", tiến sĩ Simoncini nhấn mạnh.

Cùng quan điểm này, tiến sĩ Mark Sircus, Giám đốc Hiệp hội Y khoa Quốc tế Veritas y tế đã công nhận baking soda như một tác nhân chống ung thư trong cuốn sách của mình, "Baking Soda, phương pháp điều trị ung thư dành cho cả người nghèo và người giàu". Ông cũng áp dụng Baking Soda cho nhiều bệnh nhân của mình và có người đã có kết quả tốt đối với tế bào ung thư xương.

Tuy nhiên,tiến sĩ Sircus khuyến cao không phải ai cũng có thể thực hiện theo phương pháp điều trị này, tùy vào tình trạng bệnh và chỉ số pH trong cơ thể. Bởi baking soda sẽ duy trì mức độ pH cao, tự nó có thể gây nhiễm kiềm chuyển hóa và mất cân bằng điện giải. Đây có thể dẫn đến phù nề và cũng ảnh hưởng đến tim và huyết áp.

Một người đàn ông ở Mỹ đã chiến thắng ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn 4 chỉ trong 10 ngày nhờ 2 nguyên liệu đơn giản. Nhiều nhà khoa học tán thành. Vậy đâu là sự thật?

Ông Vernon đã "xóa sổ" ung thư trong 10 ngày nhờ baking soda và mật mía.
Khi phát hiện mình bị ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn 4, thậm chí là di căn vào xương, ông Vernon Johnston ở Mỹ đã rất tuyệt vọng.Nếu như bình thường, bệnh nhân ung thư thường được khuyên áp dụng phương pháp hóa trị, nhưng với trường hợp của ông Vernon, bệnh đã quá nặng nên phác đồ này cũng không thể đảm bảo kéo dài sự sống cho ông.

Không còn cách nào khác, ông đành nghe lời con trai khi cậu ấy giải thích rằng "Tế bào ung thư chỉ sống được trong môi trường axit. Do đó, kiềm hóa môi trường sống của khối u có thể khiến các tế bào ung thư bị bỏ đói và không thể phát triển nữa".

Ông đã được tư vấn là điều trị bằng cách sử dụng Baking sodaMật mía để kiềm hãm sự phát triển của tế bào ung thư.

Ông Vernon trộn baking soda với mật mía và bắt đầu uống vào ngày 02/06/2008. Và đây là công thức mà ông đã thực hiện để "xóa sổ" ung thư trong 10 ngày.

Thành phần:
- 1 thìa baking soda.
- 2 thìa mật ong.
Cách làm:
Đổ 2 thành phần trên vào một chiếc nồi hoặc chảo nóng, thêm một ít nước và đun nóng trên lửa nhỏ khoảng 5 phút. Múc hỗn hợp này vào một chiếc cốc, uống khi còn ấm trước bữa ăn vài giờ.
Cách dùng:
Một ngày dùng 3 muỗng cà phê hỗn hợp baking soda và mật ong trong suốt 1 tháng để có kết quả tốt nhất. Sau đó, thực hiện các kiểm tra để xác định được mức độ thuyên giảm của bệnh tình.
 (Nguồn soha.vn https://goo.gl/crt0nc)

No comments:

Post a Comment