Thursday, March 16, 2017

Nguyên nhân Ngáy và cách chữa trị cho bạn.

Nếu bạn ngủ bên cạnh một người đang ngáy, bạn sẽ biết nó ảnh hưởng như thế nào. Luôn bị đánh thức giữa đêm, đẩy họ về phía họ chỉ để đánh thức lại khi họ quay trở lại. Ngáy dường như không làm phiền người ngủ, nhưng có thể làm phiền người bạn đời của họ đến mức có một vài vụ tấn công trong một năm về việc ngủ ngáy của bạn tình. Trước khi bạn quyết định đánh bạn tình của bạn khi ngủ ngáy, có một số lý do y học về ngáy mà bạn nên biết:


Các cơ được thư giãn trong cổ họng do rượu hoặc qua thuốc ngủ có thể gây ra chứng ngáy, nhiều tonsils hoặc adenoids có thể gây ngáy ngủ. Nếu ngáy khá to, rách nát và liên tục, có một số thiết kế đặc biệt để giúp giải quyết giấc ngủ và phẫu thuật có thể là cần thiết.

Ngáy ngủ kéo theo ngừng thở hoàn toàn được gọi là ngưng thở khi ngủ và là một tình trạng rất nghiêm trọng. Vì vậy, bạn nên tìm lời khuyên y tế và chú ý.



Nếu ngáy nhẹ, bạn có thể thực hiện một số biện pháp phòng ngừa. Tập thể dục thường xuyên và giảm cân có thể giúp ích. Hơn nữa, tránh dùng thuốc khiến bạn mệt mỏi, và cố gắng nằm nghiêng một bên hơn là nằm ngửa.

--Theo http://snoringcare.com/---

P/S: Tham khảo thêm:

*) Phương pháp chống ngáy với đai chống ngáy:

Khi không dùng đai đường khí bị gián đoạn do đường cơ thả lỏng ngây nghẽn tạo ra sự dung động và gây ra tiếng ngáy. Khi dùng đai khí đi qua thông thoáng hơn như hình minh họa:



*) HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG:

Bước 1: Bạn dùng hai tay  nắm hai đầu đai, đặt cằm của bạn vào phần thân chính giữa đai (nơi có phần đệm dày nhất). Lúc này các bạn nhớ chỉnh luôn phầm hàm răng bên trong của mình, đẩy hàm răng phía dưới của mình tiến về phía trước so với hàm răng phía trên hoặc để chúng vừa bằng nhau, khít với nhau và cố định chúng trong cả quá trình đeo đai.

Bước 2: Hai tay kéo và chỉnh đai sao cho hai tai lọt vào phần thân trên của đai (nơi có hai đường khoét) và chỉnh sao cho cân. Rồi các bạn kéo hai đầu đai vòng lên trên đầu mình, kéo căng và chỉnh đến khi cằm mình có cảm giác được cố định và không bị dịch chuyển nữa thì dính hai đầu đai vào với nhau ở trên gần đỉnh đầu.




No comments:

Post a Comment