Thursday, December 11, 2014

BỘ CHĂM SÓC SỨC KHỎE GỖ BÁCH XANH (WOODEN MASSAGE TOOL)

 
 

BỘ SẢN PHẨM NÀY TẶNG CHO AI: cho CHA MẸ, cho người VỢ, cho bản thân mình, CÙNG XEM NỘI DUNG NHÉ!

1. TẶNG CHO CHA MẸ:

ĐÂY LÀ MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CHO CHA MẸ
Khi CHA MẸ mình đau nhức MỆT MỎI cơ thể do thời tiết thay đổi, Bộ Dụng Cụ Chăm Sóc Sức Khỏe sẽ mang lại cho cha mẹ chúng ta được cảm giác DỄ CHỊU, êm dịu hơn (như làm giảm sự nhức mỏi và LƯU THÔNG khí huyết…)






2. TẶNG CHO NHỨNG NGƯỜI VỢ YÊU THƯƠNG CỦA MÌNH :

Vai trò của những người VỢ ngày càng cao trong cuộc sống, họ vừa phải nội trợ, vừa phải làm công tác xã hội, kinh doanh...họ sẽ có lúc CĂNG THẲNG, mệt mỏi vậy thì HÃY TẶNG họ những dung cụ như thế này này sẽ làm cho phụ nư trẻ, KHỎE và ĐẸP hơn trong cuộc sống.

 

 3. TẶNG CHO CHÍNH MÌNH:
Để sau một ngày làm việc mệt mỏi, THỂ THAO vất vả và cả những cuộc party vất vả, đây sẽ là bộ dung cụ mà người vợ của mình sẽ chăm sóc cho mình, mang cho mình nguồn NĂNG LƯỢNG mới.
 

Hoặc

Dành cho chính mình để CHĂM SÓC cho những người VỢ của mình đê gia tăng hương vị TÌNH YÊU trong cuộc song, đó là thể hiên sự QUAN TÂM chăm sóc lẫn nhau, tạo cho nhau những phút riêng tư trong cuộc sống. 





4. VÀI NÉT VỀ SẢN PHẨM:

Bộ sản phẩm được làm bằng gỗ quí BÁCH XANH.

Đây là loại gỗ trong nước có tác dụng phòng bệnh, có mùi thơm tự nhiên và chống côn trùng hiệu quả. Sản phẩm hiện đang được xuất khẩu đi Nhật Bản, Đài Loan...

Bộ sản phẩm giúp bạn Phục hồi sức khỏe, Giảm đau và Lưu thông khí huyết rất hiệu quả. Đặc biệt Bộ sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da và loại bỏ nếp nhăn trên da.
 
Bộ sản phẩm đã được Đăng ký Bảo hộ tại Việt Nam.


5. GIÁ BÁN SẢN PHẨM:

CHỈ CÓ: 
420.000 VNĐ/BỘ (6 MÓN)
Hoặc
680.000 VNĐ/BỘ (10 MÓN)
 
 
 
 6. HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CÓ BỘ SẢN PHẨM NÀY NHÉ!

                                               H/P:   0913 508 518
                                               http://suckhoegreen.blogspot.com/

 


                       

 

 
 

 


 

 
                      


 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

No comments:

Post a Comment