Thursday, March 30, 2017

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH UNG THƯ THAY THẾ NÀY ĐÃ GIÚP ĐƯỢC HƠN 45000 NGƯỜI

Tin hay không tùy bạn, phương pháp điều trị ung thư tự nhiên này thậm chí còn giúp các cá nhân bị ung thư ở giai đoạn cuối. Cụ thể, Rudolph Breuss từ Áo đã viết ba cuốn sách và mô tả cách điều trị ung thư thay thế của ông. Một trong những cuốn sách của ông đã được dịch ra 5 thứ tiếng. Theo Breuss, phương pháp chống ung thư này đã chữa khỏi được hơn 45000 người.




Trong cuốn sách của mình, ông giải thích rằng các tế bào ung thư chỉ có thể bị phá hủy nếu bệnh nhân tiêu thụ nước trái cây hữu cơ và trà trong thời gian 42 ngày, không có gì nhiều hơn. Khi bạn thực hiện theo chế độ nghiêm ngặt này, các tế bào ung thư sẽ chết đói và một điều tốt về phương pháp này là nó không gây hại cho các tế bào khỏe mạnh.


Được biết đến như phương pháp điều trị ung thư tổng thể Breuss, phương pháp này không cho phép ăn đường vì đường được biết là hoạt động như một nguồn nhiên liệu cho ung thư. Mặc dù điều này chưa được hỗ trợ  khoa học, nhưng bạn có thể thử phương pháp này bởi vì nó không có tác dụng phụ và xem liệu nó sẽ làm việc cho bạn giống như nó đã làm việc cho rất nhiều người khác không.

Dưới đây là những gì bạn cần:

-55% Củ cải đường

-20% gốc cần tây

-20%  củ cà rốt

-2%  củ cải

-3% khoai tây

Chuẩn bị: Cho các nguyên liệu trộn đều cho đến khi bạn có được hỗn hợp đồng nhất.

Sử dụng: Uống hàng ngày trong thời gian 42 ngày.

Các mẹo bổ sung:

Bạn cũng có thể uống trà Essiac và trà xanh lọc và sau 42 ngày, đảm bảo bao gồm các thành phần sau đây trong chế độ ăn uống của bạn để tăng chất dinh dưỡng:

-Nước quả Berry hoặc nước Goji
-Nước ép Noni Tahitian
-Măng cụt XanGo 
-Eniva hoặc Vibe

(Theo nguồn HEALTH TIPS PORTAL: https://goo.gl/q6vlxq)


*) Xem thêm tác dụng tuyệt vời của Baking soda ở đây

No comments:

Post a Comment