Sunday, April 2, 2017

DẦU THẦU DẦU (Castor oil), loại dầu tốt nhất cho việc làm dầy và phát triển tóc, lông mi, và lông mày

Có lẽ bạn đã nghe về dầu thầu dầu và thậm chí bạn có thể có một chai trong tủ bếp của bạn. Tuy nhiên, bạn có nhận thức được sức mạnh của nó và nhiều cách mà bạn có thể hưởng lợi từ nó? Nếu bạn chưa, thì bạn nên tiếp tục đọc thêm nội dung dưới đây.



Cụ thể, dầu thầu dầu giàu vitamin E và protein và có đặc tính kháng khuẩn và chống nấm. Nó có triglyceride của axit béo và 90% trong số đó được làm từ axit ricinoleic đã được chứng minh là rất hiệu quả trong việc xử ly virus, vi khuẩn, nấm mốc và nấm men. Dầu thầu dầu được sử dụng cục bộ và nó có thể được hỗ trợ tuyệt vời cho nhiều vấn đề về sức khỏe.

Đây là một số lợi ích tốt nhất của dầu thầu dầu:





-Nó có thể làm dày chở lại và tái phát triển tóc vì nó có axit béo (fatty acids) omega-9 giúp nuôi dưỡng nang tóc và tóc. Dầu thấm vào lỗ chân lông và nang nơi mà tạo ra tóc. Vì vậy, nếu bạn muốn làm dày lên và cải thiện sự phát triển của tóc, massage với vài giọt dầu thầu dầu vào tóc.
-Nó làm tăng lưu lượng bạch huyết nơi nó được áp dụng.
-Nó có thể làm giảm chứng viêm, sưng khớp và các mô vì acid ricinoleic trong đó có tính chống viêm.
-Axit ricinoleic trong dầu thầu dầu có thể ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, virut và nấm men.
-Vì nó có tính năng chống viêm rất mạnh, dầu thầu dầu khuyến khích chuyển động ruột.
-Nó giúp giảm bớt chứng chuột rút kinh nguyệt bằng (menstrual cramps) cách thư giãn các cơ.
-Nó có thể điều trị chứng đâu nửa đầu (migraine), các vấn đề về da như nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm nấm, ngứa, chèn ép, mụn cơm chân của vận động viên, và bệnh ecpet mảng tròn (ringworm).

Vì nó có đặc tính chống sâu bệnh, diệt khuẩn và diệt nấm, dầu thầu dầu rất hữu ích trong việc điều trị gàu bằng cách bảo vệ da đầu khỏi nhiễm trùng.


Theo https://goo.gl/z4AAr7 (Health tips portal)

*) Tham khảo thêm Dầu thầu dầu tại đây

No comments:

Post a Comment