Wednesday, April 5, 2017

08 phương pháp Làm sạch đại tràng hiệu quả.

Thật không may, một phần lớn dân số ở Mỹ bị tổn thương xuất phát từ chất thải quá mức trong đại tràng. Những vấn đề này dẫn đến tăng cân và cản trở sự hấp thụ chất dinh dưỡng và loại bỏ chất thải hợp lý. Khi đại tràng đầy chất độc, một người không thể giảm cân. Để loại bỏ chất thải, cần làm sạch đại tràng và bắt đầu làm giảm trọng lượng thừa thì điều quan trọng là phải tìm ra cách để đạt được điều này. Đây là những cách hữu ích để thực hiện việc này:  



Tiêu thụ nhiều chất xơ hơn:
Phụ nữ từ 19 đến 50 tuổi cần 25 gam chất xơ mỗi ngày trong khi nam giới ở cùng độ tuổi cần 38g; Phụ nữ trên 50 tuổi cần 21 gam trong khi đàn ông cần 30 gram. Để ăn các loại này, bạn cần phải ăn những thực phẩm giàu chất xơ như lê (avocador), mận khô, sung, đậu bắp, dưa chuột, dưa bắp Brussels ...


Uống nhiều nước:
Thường thì tắc nghẽn đại tràng là do mất nước. Do đó, nên uống đến 2 lít nước mỗi ngày và thậm chí cả 3 lít nếu có thể.
Làm vệ sinh với ACV
Các enzyme trong dấm kích thích sinh trưởng probiotic và tính chất có tính axit của ACV sẽ giảm bớt chất độc trong đại tràng. Bạn sẽ cần phải trộn 2 muỗng canh giấm táo, 2 muỗng canh mật ong nguyên chất, và 8 ounces nước ấm và khuấy đều hỗn hợp và sau đó uống nó.
Nó sẽ điều chỉnh chuyển động ruột của bạn và do đó, khuyến khích phá vỡ chất thải và loại bỏ dễ dàng hơn của nó ra khỏi cơ thể.
Làm sạch với nước mận:
Nước hoa quả này giàu chất xơ nên uống 8 ounce (0.25 lít) trước bữa sáng và sau đó 8 ounce (0.25 lít sau bữa tối. Giảm số lượng uống hàng ngày khi chuyển động ruột của bạn trở nên thường xuyên hơn. 
Uống nước chanh
Chanh giàu vitamin C, chất chống oxy hoá mạnh và chanh đã được chứng minh là có lợi cho sức khoẻ của đại tràng, cải thiện tỷ lệ trao đổi chất và tăng cường khả năng của cơ thể để loại bỏ chất thải. Uống một ly nước chanh ấm mỗi sáng trước bữa sáng.

Ăn hạt lanh (Flaxseed)

Hạt lanh chứa axit béo omega-3 giúp thư giãn ruột kết và chất xơ giúp khuyến khích việc loại bỏ các độc tố tích tụ. Thêm nó vào chế độ ăn kiêng hàng ngày của bạn, nhưng đảm bảo không tiêu thụ quá nhiều vì nó có thể gây tiêu chảy.

Uống trà gừng

Gừng sẽ làm ấm cơ thể từ bên trong và tăng tốc độ tiêu hóa chậm và đi tiêu. Để chuẩn bị trà gừng bạn cần 2 muỗng canh gừng băm, ¼ muỗng cà-phê bột nghệ, và 5 chén nước mùa xuân. Thêm hai nguyên liệu đầu tiên vào nước và khuấy để đun sôi. Khi nó sôi, để nó sủi nhỏ trong 10 phút và sau đó lấy nó ra khỏi bếp. Thêm một chút mật ong nếu bạn muốn có một hương vị ngọt ngào.

Thêm nhiều probiotic

Probiotics là những vi khuẩn lành mạnh điều chỉnh các vi khuẩn xấu làm tắc nghẽn ruột kết. Mặc dù cơ thể có đủ probiotics, lượng này có thể thấp hơn do nhiều lý do, một là kháng sinh. Các loại thực phẩm sau đây giàu probiotic và bạn nên bổ sung chúng vào khẩu phần ăn hàng ngày: kefir, sữa chua, dưa chua, kombucha, sôcôla đen và bắp cải.


LƯU Ý QUAN TRỌNG : Nếu bạn đang mang thai, hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi thử một số lời khuyên đã đề cập ở trên.

---Theo Health tip portal--

No comments:

Post a Comment