Friday, April 28, 2017

Phòng và Chữa cháy nắng DA trong ngày nắng nóng mùa hè

MÙA HÈ, bạn không dễ tránh khỏi DA bị CHÁY NẮNG thậm trí bị phồng rộp. 



Việc giữ một hộp soda baking tiện dụng trong nhà là cần thiết. Do tính chất kiềm của nó, baking soda có tác động nhẹ nhàng trên da bị cháy nắng, giúp giảm ngứa và cảm giác nóng bỏng. Nó cũng có tính chất sát trùng và tính chất khô nhẹ giúp khô vết phồng da bị cháy nắng một cách nhanh chóng.

Cách làm:



Trộn 1 đến 2 muỗng canh baking soda trong một cốc nước lạnh. Ngâm khăn rửa sạch trong dung dịch này, vắt nước dư thừa và áp nó như là một sự làm mát trên vùng bị ảnh hưởng trong 5 đến 10 phút. Lặp lại 2 hoặc 3 lần một ngày cho đến khi bạn khỏi.

Ngoài ra một cách khác, thêm ½ chén soda baking soda vào bồn tắm chứa đầy nước. Khuấy kỹ và ngâm mình trong nước này từ 10 đến 15 phút. Sau khi ra khỏi bồn tắm, vỗ nhẹ lên hoặc để cho cơ thể khô tự nhiên. Làm điều này 1 lần mỗi ngày trong vài ngày.

---Theo Top 10 Home Remedies---





P/S: Giới thiệu sản phẩm Kem chống nắng làm trắng da Benew Perfection Sunblock 

CreamKem chống nắng Cao cấp dưỡng trắng da BENEW PERFECTION SUN BLOCK CREAM có độ chống nắng cao SPF 50 PA+++ với 04 lớp màng lọc bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại UVA & UVB hiệu quả trong 08 giờ sau khi sử dụng giúp: 
Ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết nám, xỉn màu, lão hóa và ung thư da...do tác hại của ánh nắng mặt trời. 
Đặc biệt kem có chứa thành phần Collagen, Lô hội và Sáp ong giúp làm trắng sáng làn da, tinh chất Trà xanh chống gây mụn. Kem chống nắng BENEW PERFECTION chịu nước cực kỳ hiệu quả và không bị rửa trôi trong môi trường nước. 


No comments:

Post a Comment