Friday, April 14, 2017

Dùng hỗn hợp Vitamin tự nhiên này MUỖI sẽ không tới gần bạn suốt MÙA HÈ

Trong khi thuốc chống muỗi dường như là cách phổ biến để bảo vệ bạn khỏi bị muỗi đốt vào mùa hè này, tuy nhiên một số thuốc xịt thuốc trên thị trường có chứa các chất độc hại có tác dụng phụ không tốt (hoặc là nguy hiểm) nếu được hấp thu vào da hoặc vô tình uống phải. May mắn thay, có một số cách tiếp cận tự nhiên để giữ cho mình an toàn từ những phiền toái này.



Thông thường những người có nồng độ steroid hoặc cholesterol cao trên bề mặt da sẽ thu hút nhiều muỗi hơn, cũng như những người sản sinh ra lượng axit uric dư thừa. Tất cả các chất này có thể kích hoạt mùi thu hút muỗi dẫn đến người đó. Các nhà khoa học cũng tin rằng những người thải ra lượng lớn carbon dioxide, chẳng hạn như những người thừa cân hoặc mang thai là nam châm cho muỗi. Thật không may, muỗi đốt không chỉ gây ngứa và phiền nhiễu. Muỗi có thể mang bệnh tật nguy hiểm và lây lan chúng sang người. 
Vitamin B1 khống chế muỗi! 

Vitamin B1 là loại vitamin dễ hòa tan trong nước và cần thiết cho cơ thể. Vitamin B1 có thể được tìm thấy trong các loại thực phẩm như bông cải xanh, hành, đậu xanh, rau mùa hè, cải xoăn, rau bina, cải bắp, cà tím và hạt hướng dương và nó đóng một vai trò quan trọng trong việc chống lại căng thẳng và tăng cường hệ thống miễn dịch. 

Nhưng điều này có liên quan gì đến muỗi? Nếu bạn có đủ Vitamin B1 trong cơ thể bạn, bạn sẽ tạo ra mùi "nấm mốc" đối với muỗi, khiến bạn không hấp thụ chúng (Đừng lo lắng -mọi người sẽ không thể ngửi thấy! Nhưng khi muỗi nuốt phải, chúng sẽ tiến tới mục tiêu khác. 

Công thức tự nhiên có thể  làm thuốc phun tự chế. 

Có rất nhiều công thức mà bạn có thể sử dụng, nhưng công thức này chỉ cần hai thành phần: 

Rau mùi tươigiấm táo hữu cơ

1-Chuẩn bị bộ chày cối.
2-Cho ít rau mùi tây tươi vào cối. 
3-Thêm 4 oz (250ml) dấm táo. 
4-Nghiền các thành phần với nhau. 
5-Để hỗn hợp trong vài giờ. 
6-Lọc nước hỗn hợp và cho nó vào một chai xịt. 
7-Giữ hỗn hợp bằng để làm lạnh nếu tiếp tục sử dụng.
8-Thêm các loại tinh dầu nếu muốn có hương thơm dễ chịu. 

Hỗn hợp này là hoàn toàn an toàn cho làn da của bạn và không có tác dụng phụ có hại. Hãy xem video dưới đây để biết cách thực hiện đơn giản!




No comments:

Post a Comment